News

Lời tự sự- Bài ca của những người từng trải

Người cô đơn nhất
Không phải là người chẳng còn ai bên cạnh 
Mà là người có tất cả
Nhưng vẫn cảm thấy cô đơn trong lòng
Hạnh phúc vẫn biết là những điều giản đơn
Nhưng lại là thứ khó nắm bắt nhất 
Trong cuộc đời mỗi chúng ta

Đàn ông trưởng thành là người đàn ông đã đi qua thời gian, đi qua những câu chuyện buồn chẳng thể nào chia sẻ được cùng ai để thấy những điều nhỏ bé mình từng đánh rơi chính là điều mình cả đời muốn đi tìm kiếm. Hạnh phúc trong cuộc đời này vốn dĩ không xa xôi, ngay trước mắt nhưng lại khó nhận ra và dễ dàng tuột mất, người đàn ông đi qua thời gian là người đàn ông biết quý trọng những điều đã đi qua, những điều dù đã mất đi mà không hề phủ nhận nó, biết chấp nhận và sống cùng với những ký ức những nổi buồn của riêng mình.

Người đàn ông đi qua thời gian chính là người đàn ông biết nhận ra mình đã sai, nhận ra mình xứng đáng với sự cô đơn hiện tại vì những lỗi lầm mình đã gây ra hay những điều mà bản thân mình vô tình đã đánh mất. Hạnh phúc trong đời người chính là có một người dành cho mình trọn vẹn một tấm lòng nhưng chẳng hề rỉ rả bên tai những lời yêu thương mà lại luôn dành một trái tim ấm áp dành một sự quan tâm mong mỏi ta được bình yên được hạnh phúc ... điều hạnh phúc ngỡ là bình dị và dễ dàng có như thế lại bị chính bản thân mình hủy hoại đi, để khi chỉ còn lại một mình  đối diện với mọi thứ đã mất đi mới thấy mình sai thế nào, mới thấy lòng mình tổn thương nhiều thế nào. Chấp nhận cảm giác chấp nhận mỗi mình cô độc giữa đám đông, chấp nhận sống với những điều đã xảy ra đã mất đi mà chẳng một lời oán trách, ai cũng cần thời gian suy nghĩ lại mọi thứ cho cuộc đời mình, ai cũng cần sống trong cô độc để thấy mình đã làm những gì và mình cần những gì, để những lỗi lầm những điều hời hợt mà tuổi trẻ đã bỏ qua sẽ không bao giờ xuất hiện lại lần nào nữa.

Thời gian có thể qua đi nhưng cảm xúc, yêu thương và những nỗi nhớ thì chẳng hề phai nhạt đi, chẳng có gì mất đi và chẳng có gì là quên cả. Cái giá của những lần vấp ngã của những yêu thương mất đi chính là những triết lý mà trong đời mình nhận ra được, những lời hoa mỹ, những câu nói gió thoáng qua rồi cũng sẽ tan biến, chỉ có những tấm lòng chân thành dành cho nhau thì sẽ mãi còn nguyên ở đó.

Cùng nghe và cảm nhận LỜI TỰ SỰ

Không có nhận xét nào